Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tàu hút bùn công nghệ khí nén

công tác nạo vét bùn cho hệ thống các sông, hồ thoát nước thị thành là công tác rất cạnh tranh và hết sức phức tạp. chọn lọc công nghệ và thiết bị hút bùn thích hợp cho các sông, hồ tỉnh thành cần đáp ứng được các yêu cầu:
- Tỷ lệ bùn trong hỗn hợp nạo vét cao, lượng nước theo bùn ít.
- mang thể hút được bùn ngay cả đối có lớp bùn mỏng, bùn lẫn rác, phế truất thải; sở hữu mực nước nông, sâu khác nhau...
- giảm thiểu ô nhiễm môi trường lúc nạo vét bùn và thích hợp điều kiện văn minh, mỹ quan thành thị.
Trên thế giới, hiện nay mang 3 khoa học nạo vét được dùng là công nghệ cơ khí, kỹ thuật thủy lực và kỹ thuật đặc thù. Mỗi chiếc công nghệ sở hữu phổ thông chủng loại thiết bị khác nhau.
Bơm hút bùn dùng khí nén là đồ vật thuộc mẫu khoa học đặc thù. Bơm hút bùn khí nén có rộng rãi điểm hay giải quyết được các buộc phải trên đây.
Đây là 1 sản phẩm mới, khoa học cao, lần trước hết được Viện Nghiên cứu Cơ khí thiết kế, chế tạo, đưa vào dùng tại Việt Nam. tổ chức thoát nước Hà Nội đã thu nạp và đưa tầu hút bùn vào vận hành, dùng dùng cho nạo vét, duy trì hệ thống thoát nước của Thủ đô.
Khí nén được cấp trong khoảng máy nén khí một và qua các van hai,21 đến song song cả hệ thống chân ko và bộ cung cấp khí.

- Khí nén đến hệ thống chân ko được dẫn vào ống venturi và qua bộ giảm âm xả ra ngoài ko khí. Nhờ hiệu ứng injector, chân ko được tạo ra và qua van 8 dẫn tới rôto bộ sản xuất 10. Rô lớn sở hữu hai khoang biệt lập, 1 khoang chân không và một khoang khí nén. Nhờ cấu tạo đặc thù của rôto nên lúc quay, độ chân không được dẫn đến xi lanh của thân bơm tạo chân ko. Vì thân bơm nối sở hữu lưỡi cắt để ngập trong bùn, bùn sẽ tự động được hút vào trong xi lanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét